Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

What is the main idea of the last paragraph?

Read the passage carefully, then choose the best answer for each question.

TRAINING GRIZZLIES

Russell Chadwick remembers the summer he turned 16. It was the summer he wrestled with grizzly bears!

It all started when Russell worked as an animal trainer at Wasatch Rocky Mountain Wildlife. Wasatch Wildlife is an animal-training center in Utah, in the U.S. At the center, Doug and Lynne Seus train animals to be actors.

Doug and Lynne asked Russell to help take care of two four-month-old grizzly bear cubs named Little Bart and Honey Bump. That's more difficult than it sounds. Baby bears are big!

Russell's job was to play with the bears. This teaches them to be comfortable with humans. Playing with the bears was fun, but Russell had to remember that bears are wild animals.

"One time, Honey Bump took a bite out of my back, and I had to wrestle her to the ground. But it also showed me how smart  she is. She knew she had done something wrong and 'apologized' by putting her head in my lap."

Russell found that bears can understand more than just "sit" and "stay." For example, when Russell said "Peekaboo!" to one baby bear, he covered his eyes with his paws, just like a human child.

Russell didn't get much money for doing this job. But he enjoyed the experience. He also learned a lot from it. When you've wrestled with a grizzly bear, things like work and exams don't seem so difficult anymore!

Câu 205145: What is the main idea of the last paragraph?

A. Tests and homework are good ways to get ready for a summer job.

B. Russell Chadwick’s experience helped him get ready for other things in his life.

C. Russell Chadwick didn’t get enough money.

D. Russell Chadwick managed to wrestle with a grizzly bear.

Câu hỏi : 205145
  • Đáp án : B
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    B

    Ý chính của đoạn cuối cùng là gì?

    A. Các bài kiểm tra và bài tập về nhà là những cách tốt để chuẩn bị cho một công việc hè.

    B. Kinh nghiệm của Russell Chadwick đã giúp anh sẵn sàng cho những thứ khác trong cuộc đời của anh.

    C. Russell Chadwick không nhận được đủ tiền

    D. Russell Chadwick đã thành công vật lộn với con gấu xám.

    => đáp án B.

    Dịch bài đọc:

    Russell Chadwick nhớ mùa hè anh ấy bước sang tuổi 16. Đó là mùa hè anh ấy vật lộn với gấu xám Bắc Mỹ!

    Tất cả bắt đầu khi Russell làm việc như là một huấn luyện viên cho động vật tại Wasatch Rocky Mountain Wildlife. Wasatch Wildlife là trung tâm đào tạo động vật ở Utah, Hoa Kỳ. Ở trung tâm, Doug và Lynne Seus đào tạo động vật để làm diễn viên.

    Doug và Lynne đã yêu cầu Russell giúp chăm sóc hai chú gấu xám con bốn tháng tuổi tên là Little Bart và Honey Bump. Nó khó khăn hơn anh nghĩ. Chú gấu con rất to!

    Công việc của Russell là chơi với gấu. Điều này dạy chúng cảm thấy thoải mái với con người. Chơi với gấu rất thú vị, nhưng Russell phải nhớ rằng gấu là động vật hoang dã.

    "Một lần, Honey Bump cắn lưng tôi, và tôi phải vật nó xuống đất. Nhưng cũng cho tôi thấy nó thông minh đến mức nào. Nó biết nó đã làm gì đó sai và "xin lỗi" bằng cách tựa đầu vào đùi tôi."

    Russell nhận ra rằng gấu có thể hiểu không chỉ "ngồi" và "ở lại". Ví dụ, khi Russell nói "Peekaboo!" với một con gấu con, nó che mắt bằng móng chân, giống như một đứa trẻ con người.

    Russell không kiếm được nhiều tiền nhờ công việc này. Nhưng anh rất thích trải nghiệm này. Anh ấy cũng học được rất nhiều từ nó. Khi bạn đã vật lộn với một chú gấu xám, những thứ như công việc và kỳ thi dường như không còn khó nữa!

     

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com