Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

According to the passage, honey is carried to the hive in a honey stomach by the______.

Read the following passage and Choose the best option A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions.

      Bees, classified into over 10,000 species, are insects found in almost every part of the world except the northernmost and southernmost regions. One commonly known species is the honeybee, the only bee that produces honey and wax. Humans use the wax in making candles, lipsticks, and other products, and they use the honey as a food. While gathering the nectar and pollen with which they make honey, bees are simultaneously helping to fertilize the flowers on which they land. Many fruits and vegetables would not survive if bees did not carry the pollen from blossom to blossom. Bees live in a structured environment and social structure within a hive, which is a nest with storage space for the honey. The different types of bees each perform a unique function. The worker bee carries nectar to the hive in a special stomach called a honey stomach, other workers make beeswax and shape it into a honeycomb, which is a waterproof mass of six-sided compartments, or cells. The queen lays eggs in completed cells. As the workers build more cells, the queen lays more eggs.

       All workers, like the queen, are female, but the workers are smaller than the queen. The male honeybees are called drones; they do no work and cannot sting. They are developed from unfertilized eggs, and their only job is to impregnate a queen. The queen must be fertilized in order to lay worker eggs. During the season, when less honey is available and the drones is of no further use, the workers block the drones from eating the honey so that they will starve to death.

Câu 207825: According to the passage, honey is carried to the hive in a honey stomach by the______.

A. males     

B. workers   

C. queens   

D. drones

Câu hỏi : 207825
  • Đáp án : B
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    B

    Theo đoạn văn, mật ong được mang đến tổ trong dạ dày mật ong bởi ____.

    A. ong đực

    B. ong thợ

    C. ong chúa

    D. ong mật đực

    Thông tin: The worker bee carries nectar to the hive in a special stomach called a honey stomach

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Ong, được phân loại thành trên 10.000 loài, là loại côn trùng được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi trên thế giới ngoại trừ vùng cực bắc và cực nam. Một loài phổ biến là loài ong mật, là loài ong duy nhất tạo ra mật ong và sáp. Con người sử dụng sáp để làm nến, son môi, và các sản phẩm khác, và họ sử dụng mật ong làm thực phẩm. Trong khi thu thập mật hoa và phấn hoa mà chúng tạo thành mật ong, ong đồng thời cũng giúp thụ phấn cho hoa. Nhiều trái cây và rau quả sẽ không tồn tại nếu ong không mang phấn hoa từ hoa này sang hoa khác. Ong sống trong một môi trường có cấu trúc và cấu trúc xã hội ở trong một tổ, đây là tổ với không gian lưu trữ mật ong. Các loại ong khác nhau đều có chức năng độc nhất. Ong thợ mang mật hoa đến tổ trong một dạ dày đặc biệt gọi là dạ dày mật ong, những con ong khác làm sáp ong và định hình nó thành một tổ ong, đó là một khối không thấm nước có 6 ngăn, hoặc lỗ tổ ong. Ong chúa đẻ trứng trong các lỗ đã hoàn thành. Khi các ong thợ xây dựng nhiều lỗ tổ ong, ong chúa sẽ đẻ trứng nhiều hơn.

       Tất cả ong thợ, giống như ong chúa, đều là cái, nhưng các ong thợ nhỏ hơn ong chúa. Con ong đực được gọi là ong mật đực; chúng không làm việc và không thể chích. Chúng được phát triển từ trứng không thụ tinh, và công việc duy nhất của chúng là thụ tinh ong chúa. Ong chúa phải được thụ tinh để đẻ trứng ong thợ. Trong mùa, khi mật ong ít hơn và các ong mật đực không còn sử dụng được nữa, các ong thợ chặn không cho các ong mật đực ăn mật ong để chúng chết đói.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com