Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Choose the word or phrase that best fits the blank space in the following passage.

If you are invited to someone's house for dinner in the United States, you should bring a gift, such as a bunch of flowers or a box of chocolates. If you give your host a (26) _______ gift, he/she may open it in front of you. Opening a present in front of the gift-giver is considered polite. It shows that the host is excited about receiving the gift and wants to show his/her (27) ______ to you immediately. Even if the host doesn't like it, he/she will tell a "(28) _____ lie" and say how much they like the gift to prevent the guest from feeling bad. If your host asks you to arrive at a particular time, you should not arrive (29) _______ on time or earlier than the expected time, because this is considered to be potentially inconvenient and (30) _______ rude, as the host may not be ready.

Câu 208853:

A. however

B. never

C. therefore

D. consequently

Câu hỏi : 208853
  • Đáp án : C
    (1) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Therefore: vì vậy

    because this is considered to be potentially inconvenient and therefore  rude, as the host may not be ready.

    -> bởi vì điều này được coi là bất tiện và vì vậy bất lịch sự vì chủ nhà chưa sẳn sàng.

    Dịch bài đọc

    Nếu bạn được mời đến nhà của ai đó để ăn tối ở Hoa Kỳ, bạn nên mang theo một món quà, chẳng hạn như một bó hoa hoặc một hộp sôcôla. Nếu bạn cho chủ nhà một món quà được gói lại, anh / chị ấy có thể mở nó trước mặt bạn. Việc mở một món quà ở phía trước người tặng quà được coi là lịch sự. Nó cho thấy rằng chủ nhà rất vui mừng nhận được món quà và muốn cho bạn thấy ngay lập tức sự cảm kích cho bạn. Ngay cả khi chủ nhà không thích nó, họ sẽ nói "một lời nói dối vô hại" và nói họ thích món quà để ngăn không cho khách không cảm thấy tồi tệ. Nếu chủ nhà yêu cầu bạn đến một thời điểm cụ thể, bạn không nên tới sớm đúng giờ hoặc sớm hơn thời gian dự kiến, bởi vì điều này được coi là bất tiện và vì vậy bất lịch sự vì chủ nhà chưa sẵn sàng.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com