Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

The phrase “of no consequence” in the first paragraph means_________.

Choose the option marked A, B, C, or D that best completes each of the following sentences.

Telecommuting is some form of computer communication between employees’ homes and offices. For employees whose job involve sitting at a terminal or word processor entering data or typing reports, the location of the computer is of no consequence. If the machine can communicate over telephone lines, when the work is completed, employees can dial the office computer and transmit the material to their employers. A recent survey in USA Today estimates that there are approximately 8,7 million telecommuters. But although the numbers are rising annually, the trend does not appear to be as significant as predicted when Business Week published “The Portable Executive” as its cover story a few years ago. Why hasn’t telecommuting become more popular?

Clearly, change simply takes time. But in addition, there has been active resistance on the part of many managers. These executives claim that supervising the telecommuters in a large work force scattered across the country would be too difficult, or, at least, systems for managing them are not yet developed, thereby complicating the manager’s responsibilities.

It is also true that employees who are given the option of telecommuting are often reluctant to accept the opportunity. Most people feel that they need regular interaction with a group, and many are concerned that they will not have the same consideration for advancement if they are not more visible in the office setting. Some people feel that even when a space in their home is set aside as work area, they never really get away from the office.

Câu 299604: The phrase “of no consequence” in the first paragraph means_________.

A. unimportant                    

B. of no good            

C. irrelevant              

D. of no use

Câu hỏi : 299604

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Thành ngữ

  • Đáp án : A
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    of no consequence: không quan trọng

    unimportant (adj): không quan trọng

    irrelevant (adj): không quan trọng

    of no use: không có tác dụng

    Không có thành ngữ “of no good”.

    Đáp án: A

    Chú ý:

    Bài dịch:

    Làm việc từ xa là một số hình thức giao tiếp máy tính giữa các nhân viên làm việc tại nhà và văn phòng. Đối với nhân viên có công việc liên quan đến việc ngồi tại một thiết bị đầu cuối hoặc bộ xử lý văn bản nhập dữ liệu hoặc gõ báo cáo, vị trí của máy tính không quan trọng. Nếu máy có thể giao tiếp qua đường dây điện thoại, khi công việc hoàn thành, nhân viên có thể quay số máy tính văn phòng và truyền tài liệu cho ông chủ của họ. Một cuộc khảo sát gần đây của báo USA Today ước tính có khoảng 8,7 triệu người làm việc từ xa. Mặc dù số lượng đang tăng lên hàng năm, xu hướng dường như không đáng kể như dự đoán khi tờ Business Week xuất bản “Quản lý di động” như câu chuyện trang bìa của nó vài năm trước. Tại sao làm việc từ xa không trở nên phổ biến hơn? Rõ ràng, thay đổi luôn mất thời gian. Nhưng ngoài ra, đã có sự kháng cự tích cực từ phía nhiều nhà quản lý. Các giám đốc điều hành này cho rằng việc giám sát các nhân viên làm việc từ xa trong một lực lượng lao động lớn nằm rải rác trên khắp đất nước sẽ quá khó khăn, hoặc, ít nhất, các hệ thống quản lý họ chưa được phát triển, do đó làm phức tạp thêm trách nhiệm của người quản lý.

    Một điều nữa là những nhân viên được cho lựa chọn làm việc từ xa thường miễn cưỡng chấp nhận cơ hội. Hầu hết mọi người cảm thấy rằng họ cần tương tác thường xuyên với một nhóm, và nhiều người lo ngại rằng họ sẽ không có cùng sự cân nhắc về việc thăng tiến nếu họ không làm việc trong môi trường văn phòng. Một số người cảm thấy rằng ngay cả khi một không gian trong nhà của họ được dành làm khu vực làm việc, họ không bao giờ thực sự rời khỏi văn phòng.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com