Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

(29)

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 25 to 29.

In such a costly and (25)______society and world, no one of us can live without money. We need money to fulfill our basic needs of life such as buying food, and many other basic necessities of life which are almost impossible to buy without money. People in the society (26)______are rich and have property are looked as honourable and respectful person of the society however a poor person is seen as hatred without any good impression.

     Money increases the position of the person in the society and (27)______a good impression to him. All of us want to be rich by earning more money through a good job or business in order to fulfill all the increasing demands of the modern age. (28)______, only few people get this chance of completing their dreams of being a millionaire.

      So, money is a thing of great importance all through life. Money is required by everyone whether he/she is rich or poor and living in urban areas or rural areas. People in the urban areas are earning more money than the people living in backward or rural areas as the people of the urban areas have more (29)______to the technologies and get more opportunity because of the easy sources.

(Adapted from https://www.indiacelebrating.com)

Câu 342712: (29)

A. way 

B. exit

C. access  

D. order

Câu hỏi : 342712
Phương pháp giải:

Kiến thức: Từ vựng

  • Đáp án : C
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    A. way (n): đường, lối đi                               

    B. exit (n): lối ra, cửa ra                     

    C. access (n): sự tiếp cận                    

    D. order (n): thứ, bậc, giai cấp

    People in the urban areas are earning more money than the people living in backward or rural areas as the people of the urban areas have more (29) access to the technologies and get more opportunity because of the easy sources.

    Tạm dịch: Những người ở thành thị kiếm được nhiều tiền hơn so với những người sống ở khu vực hẻo lánh hay nông thôn, những người ở thành thị được tiếp cận với công nghệ và có được nhiều cơ hội hơn bởi vì điểm xuất phát của họ rất dễ dàng.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Trong một thế giới và xã hội đắt đỏ và đầy tính cạnh tranh, không một ai trong chúng ta có thể sống mà không có tiền.Chúng ta cần tiền đế đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cuộc sống giống như mua thức ăn và nhiều nhu cầu cần thiết khác mà hầu như không thể mua nếu thiếu tiền. Con người trong xã hội, những người giàu có và nhiều tài sản được xem như những người đáng kính trọng và được tôn trọng trong xã hội, tuy nhiên một người nghèo bị ghét bỏ mà không có chút ấn tượng tốt nào.

    Tiền bạc làm tăng vị thế của con người trong xã hội và đem lại thiện cảm tốt cho họ. Tất cả trong chúng ta mong muốn trở nên giàu có bằng cách kiếm thật nhiều tiền thông qua làm việc thật tốt hoặc  kinh doanh tốt để đáp ứng tất cả những nhu cầu tăng trưởng của thời hiện đại.Tuy nhiên, chỉ một vài người có được cơ hội đạt được giấc mơ trở thành triệu phú triệu phú.

    Vì vậy, tiền là thứ quan trọng nhất trong suốt cuộc đời.Tiền thực sự cần thiết với mọi người cho dù bạn là người giàu hay người nghèo,đang sống ở thành thị hay nông thôn.Những người ở thành thị kiếm được nhiều tiền hơn so với những người sống ở khu vực hẻo lánh hay nông thôn, những người ở thành thị được tiếp cận với công nghệ và có được nhiều cơ hội hơn bởi vì điểm xuất phát của họ rất dễ dàng.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com