Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

(30) ________ 

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 26 to 30.

Becoming an independent language learner

In an educational context, the term “learner independence” has gained increasing importance in recent years. It is of particular (26) ________ to language learning and commonly refers to the way students confidently control and organize their own language learning process. While some people seem to have an almost (27) ________ flair for languages, (28) ______ have rely on strategies to maximize their skills and learn a foreign language more effectively.

The main thing to remember is that becoming a truly independent learner ultimately depends above all on taking responsibility for your own learning and being prepared to take every opportunity available to you to learn. You also increase your chances of success by learning according to your own needs and interests, using all available resources. Research shows that learners (29) ________ adopt this approach will undoubtedly manage to broaden their language abilities considerably and, (30) ________, are more likely to achieve their objectives in the longer term.

(Adapted from “Complete Advanced” by Laura Malthews and Barbara Thomas)

Câu 409941: (30) ________ 

A. as a result

B. in contrast

C. though

D. because

Câu hỏi : 409941
Phương pháp giải:

Kiến thức: Trạng từ liên kết

  • Đáp án : A
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    A. as a result, S + V: kết quả là …

    B. in contrast, S + V: ngược lại …

    C. though + S + V: mặc dù …

    D. because + S + V: bởi vì …

    Cấu trúc: Liên từ + S + V, S + V hoặc S + V + liên từ + S + V

    …, (30) as a result, are more likely to achieve their objectives in the longer term.

    Tạm dịch: kết quả là sẽ có khả năng đạt được mục tiêu trong thời gian dài hạn.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Trở thành một người học ngôn ngữ độc lập

    Trong một bối cảnh giáo dục, thuật ngữ “sự độc lập của người học” đã đạt được tầm quan trọng ngày càng tăng trong những năm gần đây. Nó đặc biệt liên quan đến việc học ngoại ngữ và thường đề cập đến cách người học kiểm soát và sắp xếp quá trình học ngoại ngữ một cách tự tin. Trong khi một vài người dường như là có một khả năng thiên bẩm cho việc học ngoại ngữ, những người khác lại phụ thuộc vào chiến thuật để mở rộng kĩ năng và học tiếng nước ngoài một cách hiệu quả.

    Điều chính cần nhớ là việc trở thành một người học thực sự độc lập cuối cùng phụ thuộc vào trách nhiệm đối với việc học của chính bạn và việc sẵn sàng nắm lấy mọi cơ hội có sẵn để bạn học. Bạn cũng tăng cơ hội thành công bằng cách học theo nhu cầu và sở thích của riêng bạn, sử dụng tất cả các tài nguyên có sẵn. Nghiên cứu chỉ ra rằng những người học mà sử dụng cách tiếp cận này thì sẽ chắc chắn là có thể mở rộng được khả năng ngôn ngữ của họ một cách đáng kể và kết quả là sẽ có khả năng đạt được mục tiêu trong thời gian dài hạn.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com