Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Which title best reflects the main idea of the passage?

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or Don your answer sheet to indicate the correct answer of the questions.

          Urbanization results in more, large cities. Lager cities create a new set of transportation sanitation and infrastructure requirement and change the fundamental market dynamics for companies in a wide variety of industries. New technologies, process, products and engineering solutions are being created to address the unique issues resulting from the unprecedented rate and scale of urbanization that is happening now.

          The impact of urbanization falls into three primary categories. The first is infrastructure, as public officials and city planners need to build infrastructure to support large populations in a sustainable fashion, which private companies will ultimately build and manage. The second are private development companies, which compete with their peers to build and manage large dwellings, venues and facilities that people live, shop, eat and are entertained in. The third are consumer products companies that sell goods and services to people whose consumption patterns are influenced by where and how they live.

          Urbanization in the United States coincides with a deep need to modernize city infrastructure. The infrastructure for many American cities was created in the post-war era and has neared or surpassed its planned lifespan. Additionally, this infrastructure often supports a large population than projected and new technologies are available but have not yet been incorporated into infrastructure projects. We see abundant evidence that cities across the United States are looking for solutions to these issues. Among this evidence is the American Society of Civil Engineers, which scores United States infrastructure broadly as a D+, starting the United States requires 3.6 trillion dollar in needed investment by 2020.

          Urban markets are different from suburban or rural markets for companies who build and sell goods and services. This is not a new challenge and some companies have adapted better than others as this new reality has started to take shape in recent years. However, the rate of change continues to increase and the collision of more people and new types of infrastructure will impact markets and force companies to continue to adapt. There will be companies that gain and lose market share resulting from the decisions they make to prepare for shifting markets. There will also be companies that fail and new companies that emerge resulting from shifting market dynamics.

          Cities, urban planner and related public also face major challenge to accommodate sustainable growth and incorporate new technological in an appropriate, cost-efficient and environmentally sustainable fashion. Some cities will likely over-invest in the wrong technologies and design approaches. Others will underestimate the scale of impending change and fail to plan accordingly resulting in deteriorating and dangerous cities.

          In summary, urbanization represents a structural change to the global system that both companies and public institutions will spend money to plan for. Unlike some of our more early-stage themes, urbanization is occurring now and will continue for the foreseeable future.

Câu 417962: Which title best reflects the main idea of the passage?

A. How industrialization leads to Urbanization.   

B. Direct and Secondary Effects of Urbanization.

C. Urbanization in the United States.  

D. Urbanization in large cities

Câu hỏi : 417962

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Kiến thức: Đọc hiểu – ý chính

  • Đáp án : B
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Tiêu đề nào phản ánh đúng nhất ý chính của đoạn văn?

    A. Công nghiệp hóa dẫn đến đô thị hóa như thế nào.

    B. Tác động trực tiếp và thứ cấp của đô thị hóa.

    C. Đô thị hóa ở Hoa Kỳ.

    D. Đô thị hóa ở các thành phố lớn.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

              Đô thị hóa xảy ra ngày càng nhiều ở các thành phố lớn. Các thành phố lớn hơn tạo ra một bộ yêu cầu vệ sinh giao thông và cơ sở hạ tầng mới và thay đổi động lực thị trường cơ bản cho các công ty trong nhiều ngành công nghiệp. Các công nghệ, quy trình, sản phẩm và giải pháp kỹ thuật mới đang được tạo ra để giải quyết các vấn đề độc nhất xuất phát từ tỷ lệ và quy mô đô thị hóa chưa từng có đang xảy ra hiện nay.

              Tác động của đô thị hóa rơi vào ba loại chính. Đầu tiên là cơ sở hạ tầng, vì các quan chức công cộng và các nhà hoạch định thành phố cần xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ dân số lớn một cách bền vững, mà các công ty tư nhân cuối cùng sẽ xây dựng và quản lý. Thứ hai là các công ty phát triển tư nhân cạnh tranh với các công ty cùng ngành để xây dựng và quản lý nhà ở, địa điểm và cơ sở lớn mà mọi người sống, mua sắm, ăn uống và giải trí. Thứ ba là các công ty sản phẩm tiêu dùng bán hàng hóa và dịch vụ cho những người có mô hình tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi nơi và cách họ sống.

              Đô thị hóa ở Hoa Kỳ trùng với nhu cầu sâu sắc để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng thành phố. Cơ sở hạ tầng cho nhiều thành phố của Mỹ đã được tạo ra trong thời kỳ hậu chiến và đã gần hoặc vượt qua tuổi thọ dự kiến của nó. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng này thường hỗ trợ dân số lớn hơn dự kiến và các công nghệ mới có sẵn nhưng chưa được tích hợp vào các dự án cơ sở hạ tầng. Chúng tôi thấy bằng chứng phong phú rằng các thành phố trên khắp Hoa Kỳ đang tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề này. Trong số các bằng chứng này có Hiệp hội kỹ sư xây dựng Hoa Kỳ, nơi đánh giá cơ sở hạ tầng của Hoa Kỳ là D +, bắt đầu Hoa Kỳ cần 3,6 nghìn tỷ đô la đầu tư cần thiết vào năm 2020.

              Thị trường đô thị khác với thị trường ngoại thành hoặc nông thôn cho các công ty xây dựng và bán hàng hóa dịch vụ. Đây không phải là một thách thức mới và một số công ty đã thích nghi tốt hơn những công ty khác vì thực tế mới này đã bắt đầu hình thành trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tốc độ thay đổi tiếp tục tăng và sự va chạm của nhiều người hơn và các loại cơ sở hạ tầng mới sẽ tác động đến thị trường và buộc các công ty phải tiếp tục thích nghi. Sẽ có những công ty giành và mất thị phần do những quyết định mà họ đưa ra để chuẩn bị cho việc chuyển đổi thị trường. Cũng sẽ có những công ty thất bại và những công ty mới xuất hiện do sự thay đổi của thị trường.

              Các nhà quy hoạch thành phố, đô thị và công chúng liên quan cũng phải đối mặt với thách thức lớn để thích ứng với sự tăng trưởng bền vững và kết hợp công nghệ mới theo cách phù hợp, tiết kiệm chi phí và bền vững với môi trường. Một số thành phố có thể sẽ đầu tư quá mức vào các công nghệ và phương pháp thiết kế sai. Những người khác sẽ đánh giá thấp quy mô của sự thay đổi sắp xảy ra và không có kế hoạch phù hợp khiến các thành phố xấu đi và nguy hiểm.

              Tóm lại, đô thị hóa đại diện cho một sự thay đổi cấu trúc đối với hệ thống toàn cầu mà cả các công ty và các tổ chức công cộng sẽ chi tiền để lên kế hoạch. Không giống như một số chủ đề giai đoạn đầu của chúng tôi, quá trình đô thị hóa đang diễn ra ngay bây giờ và sẽ tiếp tục trong tương lai gần.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com