Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

(39) __________

Choose the word or phrase among A, B, C or D that best fits the blank space in the following passage.

Staying Alive

     Some animals don't have to worry very much about other animals. For example, lions, tigers, and bears don’t usually have to (30) __________ other animals. Most animals don’t dare attack them, because they’re big, strong, and (31) __________. Instead, the other animals have to be afraid of them. 

     Other animals aren’t as strong, so they have to worry about predators. A predator is an animal that hunts and kills other animals. The weaker animals have other ways to (32) __________. Some of them hide, some of them stay in big groups, and some of them have other methods.

     Some animals use camouflage. Camouflage is a way of blending (33) __________ with the environment and becoming hard to see. For example, one lizard called the flat-tail horned lizard uses camouflage. It lives in the desert (34) __________the ground is light brown. Therefore, the lizard has light brown skin. If you were walking by, you probably wouldn't (35) __________ it. Then, of course, there’s the world’s number one camouflage master, the chameleon. The chameleon can change its colour to (36) __________ whatever surface it's on.

     Other animals have different (37) __________. Gazelles always jump very high. Scientists believe that they do this to show lions that they are very fast. They want the lions to (38) __________ them alone and chase slower animals. 

     The animal world is a(n) (39) __________ and dangerous place. That is why every animal has developed its own special ways to stay alive.

Câu 462726: (39) __________

A. unlucky        

B. strong                            

C. tough                                      

D. demanding

Câu hỏi : 462726
Phương pháp giải:

Kiến thức: Từ vựng

  • Đáp án : C
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Giải thích:

    A. unlucky (adj) thiếu may mắn                                      

    B. strong (adj) khỏe              

    C. tough (adj) khó khăn = difficult = hard                      

    D. demanding (adj) đòi hỏi khắt khe, đòi hỏi cao

    Thông tin: The animal world is a(n) (39) __________ and dangerous place. That is why every animal has developed its own special ways to stay alive.

    Tạm dịch: Thế giới động vật là một tàn khốc và nơi nguy hiểm. Đó là lý do tại sao mỗi loài động vật đã phát triển những cách đặc biệt của riêng mình để sống sót

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Nội dung dịch:

    Sự sinh tồn

    Một số loài động vật không phải lo lắng nhiều về các loài động vật khác. Ví dụ: sư tử, hổ và gấu thường không phải sợ động vật khác. Hầu hết các loài động vật không dám tấn công chúng vì chúng to, khỏe và nguy hiểm. Thay vào đó, những con vật khác phải sợ chúng.

    Các loài động vật khác không mạnh bằng, vì vậy chúng phải lo lắng về những kẻ săn mồi. Động vật ăn thịt là động vật săn và giết các động vật khác. Những con vật yếu hơn có những cách khác để sinh tồn. Một số người trong số họ ẩn náu, một số người trong số họ ở trong các nhóm lớn, và một số người trong số họ có các phương pháp khác.

    Một số động vật sử dụng ngụy trang. Ngụy trang là một cách trà trộn với môi trường và trở nên khó nhìn thấy. Ví dụ, một con thằn lằn được gọi là thằn lằn sừng đuôi dẹt sử dụng biện pháp ngụy trang. Nó sống trong sa mạc nơi mà mặt đất có màu nâu nhạt. Do đó, thằn lằn có da màu nâu nhạt. Nếu bạn đang đi bộ, có thể bạn sẽ không nhìn thấy nó. Tất nhiên, có bậc thầy ngụy trang số một thế giới, tắc kè hoa. Tắc kè hoa có thể đổi màu thành (36) bất kì màu nào để khớp với trên bất kỳ bề mặt nào.

    Các động vật khác có chiến lược khác nhau. Gazelles luôn nhảy rất cao. Các nhà khoa học tin rằng họ làm điều này để cho sư tử thấy rằng chúng rất nhanh. Chúng muốn những con sư tử để chúng yên và đuổi theo những con vật chậm hơn.

    Thế giới động vật là một tàn khốc và nơi nguy hiểm. Đó là lý do tại sao mỗi loài động vật đã phát triển những cách đặc biệt của riêng mình để duy trì sự sống.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com