Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.

Grammar

Language is more than a very long list of words. In fact, to make ourselves understood, changes in the form of the words have to be (34) _________. For this reason, the necessity for grammar exists. Grammar gives us an understanding of the structure of the language (35) _________ we ourselves speak. It is also a requirement if we want to learn or teach a foreign language. In its early beginnings, grammar was (36) _________ with interpreting language that had become outdated and incomprehensible to most people. In ancient Greece, educators did not succeed in using the epics of Homer until five centuries after they had been created, which was an ever-growing problem for later generations, particularly those who did not share Homer’s dialect. Given that in ancient times, most people hardly travelled outside (37) _________ square miles of their place of birth, it was not surprising that a great number of local dialects had been formed.

(38) __________, a system was needed to cope with the problems this caused, and this need has been the basic of most grammar books ever since.

Câu 642104:

A. Therefore

B. Otherwise

C. Despite

D. However

Câu hỏi : 642104

Quảng cáo

Phương pháp giải:
Liên từ
  • Đáp án : A
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    A. Therefore, mệnh đề: vì thế

    B. Otherwise, mệnh đề: mặt khác

    C. Despite + N/Ving: mặc dù

    D. However, mệnh đề: tuy nhiên  

    Thông tin:

    Therefore, a system was needed to cope with the problems this caused, and this need has been the basic of most grammar books ever since.

    Tạm dịch:

    Do đó, cần có một hệ thống để đối phó với những vấn đề mà điều này gây ra, và nhu cầu này đã trở thành cơ sở của hầu hết các cuốn sách ngữ pháp kể từ đó.

    Chú ý:

    Nội dung dịch:

    Ngôn ngữ không chỉ là một danh sách rất dài các từ. Trên thực tế, để hiểu chính chúng ta, cần phải thay đổi hình thức của từ ngữ. Vì lý do này, sự cần thiết của ngữ pháp tồn tại. Ngữ pháp cho chúng ta sự hiểu biết về cấu trúc của ngôn ngữ mà chính chúng ta nói. Đó cũng là một yêu cầu nếu chúng ta muốn học hoặc dạy một ngoại ngữ. Ban đầu, ngữ pháp liên quan đến việc giải thích ngôn ngữ đã trở nên lỗi thời và không thể hiểu được đối với hầu hết mọi người. Ở Hy Lạp cổ đại, các nhà giáo dục đã không thành công trong việc sử dụng sử thi của Homer cho đến năm thế kỷ sau khi chúng được tạo ra, đây là một vấn đề ngày càng gia tăng đối với các thế hệ sau, đặc biệt là những người không chia sẻ phương ngữ của Homer. Cho rằng vào thời cổ đại, hầu hết mọi người hầu như không đi ra ngoài vài dặm vuông nơi họ sinh ra, không có gì ngạc nhiên khi một số lượng lớn các phương ngữ địa phương đã được hình thành.

    Do đó, cần có một hệ thống để đối phó với những vấn đề mà điều này gây ra, và nhu cầu này đã trở thành cơ sở của hầu hết các cuốn sách ngữ pháp kể từ đó.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com