Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Viết đoạn văn ngắn từ 5-7 câu với chủ đề tự chọn, trong đoạn văn có sử dụng dấu ngoặc kép và cho biết công dụng. Cho biết nội dung đoạn văn em vừa viết là gì?

Câu 528874: Viết đoạn văn ngắn từ 5-7 câu với chủ đề tự chọn, trong đoạn văn có sử dụng dấu ngoặc kép và cho biết công dụng. Cho biết nội dung đoạn văn em vừa viết là gì?

Câu hỏi : 528874
Phương pháp giải:

Căn cứ bài nội dung Dấu ngoặc kép, phân tích, tổng hợp.

  • (0) bình luận (0) lời giải
    ** Viết lời giải để bạn bè cùng tham khảo ngay tại đây

    Giải chi tiết:

    Đoạn văn tham khảo:

    “Hòa Bình mến yêu ơi, thành phố bên sông Đà, tự hào biết bao nhiêu, thành phố vang tiếng cười” những câu hát ấy vang lên làm em lại tha thiết nhớ về quê hương của mình. Nơi em được sinh ra chính là thành phố Hòa Bình. Thành phố của em đã thay đổi rất nhiều. Đường phố được lát gạch rất sạch, hai bên là những cây bằng lăng xanh ngắt, mỗi độ hè về hoa lại nở tím cả góc trời. Nơi đây còn có những con người thân thiện, dễ gần, hiếu khách. Không chỉ vậy, Hòa Bình quê em còn có những món đặc sản mà bất cứ ai đến đây cũng yêu thích là cá lòng hồ, cơm lam, lợn Mường. Em rất yêu quý và tự hào về quê hương mình.

    - Dấu ngoặc kép dùng để lời nói trực tiếp.

    - Nội dung: Bày tỏ tình yêu với quê hương.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com