Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Viết bài văn miêu tả phong cảnh em cùng gia đình đi du lịch vào dịp hè.

Câu hỏi số 687864:
Vận dụng cao

Viết bài văn miêu tả phong cảnh em cùng gia đình đi du lịch vào dịp hè.

Phương pháp giải

Phân tích, tổng hợp.

Giải chi tiết

Bài văn tham khảo:

Một trong những địa điểm du lịch mà em yêu thích nhất ở nơi mình sống, chính lả bãi biển Nhật Lệ.

Biển Nhật Lệ là một trong rất nhiều những bãi biển tuyệt đẹp ở dọc miền Trung đất nước. Bờ biển ở đây có bãi cát vàng ươm như nắng hè. Hạt cát mịn, dẫm lên chân cứ nhồn nhột khó tả. Nước biển thì trong xanh, mát rượi, có thể dễ dàng nhìn xuyên thấu xuống đáy cát ở phía dưới. Những cơn sóng thì ngày đêm mải miết xô vào bờ, tạo nên từng cuộn bọt trắng xóa. Thích nhất có lẽ chính là những âm thanh oàm oạp của sóng đánh vào bờ. Thêm cả tiếng hàng xừa xanh ngát xì xào nữa thì thật là vui tai. Ở biển Nhật Lệ, gió lúc nào cũng lồng lộng, đem cái vị muối mặn của biển thổi đến tràn đầy mọi ngõ ngách. Khách đến chơi nơi đây, không chỉ được tắm mát, chơi các trò chơi thú vị. Mà còn được tận hưởng sự thư giãn và bình yên của nơi đây.

Tuy không ná o nhiệt và xô bồ được như những khu biển du lịch nơi khác. Nhưng lúc nào em cũng cảm thấy tự hào về bãi biển Nhật Lệ của quê mình.

Câu hỏi:687864

Tham Gia Group Dành Cho 2K14 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 5 trên Tuyensinh247.com cam kết giúp con lớp 5 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com