Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Xác định kiểu mở bài, kết bài sau: a. Chị Hòa yêu quý của em tuyệt vời như thế đó. Chắc

Câu hỏi số 698068:
Thông hiểu

Xác định kiểu mở bài, kết bài sau:

a. Chị Hòa yêu quý của em tuyệt vời như thế đó. Chắc chắn trong tương lai không xa, em cũng sẽ trở thành một cô gái tuyệt vời giống chị.

b. Thời gian vừa rồi, gia đình em lúc nào cũng rộn rã tiếng cười ấm áp vào mỗi tối. Thay vì xem tivi, lướt điện thoại, mọi người dành thời gian tập trung lại ở phòng khách rất ấm cúng. Đó chính là nhờ cái Cúc - em gái của em đó. Mấy hôm nay bé vừa bắt đầu tập nói, nên hễ ăn cơm xong là cả nhà lại tập trung cùng trò chuyện với bé.

c. Năm tháng thấm thoắt thoi đưa, bà của em ngày một nhiều tuổi. Cùng với sự trưởng thành của em, là sự già đi của bà. Hiểu được điều đó, nên em luôn trân quý mỗi ngày được ở bên cạnh bà. Tình yêu của em hóa thành hành động cụ thể. Em quấn quýt bên bà mỗi khi được ở nhà, nằm vào lòng bà để được bà vỗ về, khen ngợi. Khi ở bên cạnh bà, em như hóa thành đứa trẻ thơ dại, được nhõng nhẽo, được cưng chiều. Em mong rằng bà sẽ luôn khỏe mạnh và vui tươi như thế mãi, để em được ở bên bà lâu thật lâu.

Phương pháp giải

Phân tích, tổng hợp.

Giải chi tiết

a. Kết bài không mở rộng.

b. Mở bài gián tiếp.

c. Kết bài mở rộng.

Câu hỏi:698068

Tham Gia Group Dành Cho 2K14 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 5 trên Tuyensinh247.com cam kết giúp con lớp 5 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com