Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

According to the passage, where is the Sainsbury Centre for Visual Arts located?

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 38 to 42.

Norwich is the capital of East Anglia, an area on the east coast of England which is famous for its natural beauty and impressive architecture. Norwich is a wonderful city to explore and is popular with tourists all year round.

Norwich is not a city of luxurious hotels, but it has a good selection of reasonably priced places to stay in, both in the city centre and further out. The Beeches Hotel, for example, next to the cathedral, has a beautiful Victorian garden. Comfortable accommodations costs £65 for two nights' bed and breakfast per person. Norwich is famous for its magnificent cathedral. The cathedral has a summer programme of music and events which is open to the general public. One event, "Fire from heaven", is a drama and musical performance with fireworks, a laser light show and a carnival with local people dressed in colourful costumes.

Norwich is also home to the Sainsbury Centre for Visual Arts, a world-class collection of international art in a building at the University of East Anglia. This is well worth a visit and there is a lovely canteen with an excellent selection of hot and cold snacks. It also specializes in vegetarian food. In addition, the city has a new professional theatre, the Playhouse, on the River Wensum. The city' annual international arts festival is from 10 to 20 October.

Finally, if you fancy a complete break from the stresses of everyday life, you could hire a boat and spend a few days cruising along the river of the famous Norfolk Broads National Park. In our environmentally friendly age, the emphasis has moved forwards the quiet enjoyment of nature and wildlife. You can buy hire a boat, big or small, for an hour or two or even up to a week or two. This makes a perfect day out or holiday for people of all ages.

(Adopted from “Succeed in Cambridge English Preliminary” by Andrew Betsis and Lawrence Mamas)

Câu 352084: According to the passage, where is the Sainsbury Centre for Visual Arts located?

A. In a building at the University of East Anglia              

B. In a new professional theatre on the River Wensum

C. In an international art museum

D. In the Norfolk Broads National Park

Câu hỏi : 352084

Quảng cáo

  • Đáp án : A
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Theo đoạn văn, trung tâm nghệ thuật thị giác Sainsbury nằm ở đâu?

    A. Trong một tòa nhà tại Đại học East Anglia

    B. Trong một nhà hát chuyên nghiệp mới trên sông Wensum

    C. Trong một bảo tàng nghệ thuật quốc tế

    D. Trong công viên quốc gia Norfolk Broads

    Thông tin: Norwich is also home to the Sainsbury Centre for Visual Arts, a world-class collection of international art in a building at the University of East Anglia.

    Tạm dịch: Norwich cũng là nơi có trung tâm nghệ thuật thị giác Sainsbury, một nơi sưu tập nghệ thuật quốc tế đẳng cấp thế giới nằm trong một tòa nhà tại Đại học East Anglia.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Norwich là thủ đô của East Anglia, một khu vực trên bờ biển phía đông nước Anh nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc ấn tượng. Norwich là một thành phố tuyệt vời để khám phá và phổ biến với khách du lịch quanh năm.

    Norwich không phải là một thành phố của những khách sạn sang trọng, nhưng nó là một lựa chọn tốt với những nơi có giá hợp lý để ở, cả ở trung tâm thành phố và những vùng xa trung tâm. Vi dụ, khách sạn Beeches, bên cạnh nhà thờ, có một khu vườn Victoria tuyệt đẹp. Chỗ ở thoải mái có giá £65 cho giường đôi và bữa sáng cho mỗi người. Norwich nổi tiếng với nhà thờ tráng lệ. Nhà thờ có một chương trình âm nhạc và sự kiện mùa hè mở cửa cho công chúng. Một sự kiện, "Fire from Heaven", là một màn buổi trình diễn nhạc kịch với pháo hoa, trình diễn ánh sáng laser và lễ hội với người dân địa phương mặc trang phục đầy màu sắc.

    Norwich cũng là nơi có trung tâm nghệ thuật trực quan Sainsbury, một nơi sưu tập nghệ thuật quốc tế đẳng cấp thế giới nằm trong một tòa nhà tại Đại học East Anglia. Đây là một nơi đáng đến và nó cũng có một căng-tin đáng yêu với sự lựa chọn tuyệt vời của đồ ăn nhẹ nóng và lạnh. Nó cũng chuyên về thực phẩm chay. Ngoài ra, thành phố có một nhà hát chuyên nghiệp mới, Playhouse, trên sông Wensum. Lễ hội nghệ thuật quốc tế hàng năm của thành phố từ ngày 10 đến 20 tháng 10.

    Cuối cùng, nếu bạn thích nghỉ ngơi hoàn toàn khỏi những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, bạn có thể thuê một chiếc thuyền và dành vài ngày để đi dọc theo dòng sông của Công viên Quốc gia nổi tiếng Norfolk Broads. Trong thời đại thân thiện với môi trường của chúng ta, họ đã tập trung chuyển sang việc tận hưởng sự yên tĩnh của thiên nhiên và động vật hoang dã. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền, lớn hay nhỏ, trong một hoặc hai giờ hoặc thậm chí đến một hoặc hai tuần. Điều này làm cho một ngày hoàn hảo hoặc kỳ nghỉ cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com