Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

(29) ________ 

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.

Adult Learners

Adult learners have many characteristics that distinguish them from school or college learners. Firstly, they come to courses with experiences and knowledge in diverse areas. They often prefer (25) ________ learning activities that enable them to draw on the skills and experience they have acquired. In the main, adults have realistic aims and have valuable (26) ________ into what is likely to be successful. (27) ________, they are readily able to relate new facts to past experiences and enjoy having their talents explored in leaning situations. Adults have established opinions and beliefs, (28) ________ have been formed over time through their experience of families, work, community, or politics.

 A majority of adults also have (29) ________ motivation and their effort increases because of their desire to learn. they are also motivated by the relevance of the material to be addressed, and learn better when material is related to their own needs and interests.

(Adopted from “Complete Advanced” by Guy Brook-Hart and Simon Haines)

Câu 381385: (29) ________ 

A. instinctive     

B. intrinsic                   

C. spiritual                  

D. perceptive

Câu hỏi : 381385

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Kiến thức: Từ vựng

  • Đáp án : B
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    A. instinctive (adj): thuộc bản năng, theo bản năng

    B. intrinsic (adj): thuộc bản chất, thực chất, bên trong         

    C. spiritual (adj): thuộc tinh tần, thuộc tâm hồn

    D. perceptive (adj): sâu sắc, nhận thức

    A majority of adults also have (29) intrinsic motivation and their effort increases because of their desire to learn.

    Tạm dịch: Phần lớn người trưởng thành cũng có động lực bên trong và nỗ lực của họ tăng lên vì mong muốn học hỏi.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Người học trưởng thành

    Người học trưởng thành có nhiều đặc điểm phân biệt họ với người học ở trường hoặc đại học. Đầu tiên, họ đến các khóa học với kinh nghiệm và kiến thức trong các lĩnh vực khác nhau. Họ thường thích các hoạt động học tập thực tế cho phép họ rút ra các kỹ năng và kinh nghiệm họ có được. Nhìn chung, người lớn có mục tiêu thực tế và có cái nhìn giá trị về những gì có khả năng thành công. Ngoài ra, họ có thể dễ dàng liên hệ các sự kiện mới với kinh nghiệm trong quá khứ và thích khám phá tài năng của họ trong các tình huống học tập. Người lớn đã thiết lập quan điểm và niềm tin, được hình thành theo thời gian thông qua kinh nghiệm của họ về gia đình, công việc, cộng đồng hoặc chính trị.

    Phần lớn người trưởng thành cũng có động lực bên trong và nỗ lực của họ tăng lên vì mong muốn học hỏi. Họ cũng được thúc đẩy bởi sự liên kết của tài liệu được nhắc đến, và học tốt hơn khi tài liệu có liên quan đến nhu cầu và hứng thú của chính họ.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com