Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

(30) _________

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 26 to 30.

Be careful what you buy

         When choosing hi-fi equipment, it is important to choose a retailer carefully. Independent hi-fi shops have (26) _________staff who can demonstrate equipment before a purchase is made. (27) _________, retailers that lack demonstration rooms should not be ignored, as they often have (28) __________ branch that has them. Chain stores are worth considering as they offer good prices and some also have reasonable demonstration facilities. Then, there are ‘ex-demo models’, which can save money if the hi-fi is merely scratched, but purchasers should beware of retailers using the term to try and sell returned or substandard equipment. The best advice is to look for shops advertising membership of an Audio Dealers’ Association, because they have to (29) ________ to certain standards of conduct.

         In general, unauthorised dealers are best avoided because they may be getting the products from a third party, (30) ________ can cause problems later with warranties. When a product is offered at an extremely low price, purchasers should check carefully that the terms and conditions, as well as the price, are realistic and that there is a manufacturer’s full warranty.

Câu 423892: (30) _________

A. that               

B. which                      

C. what

D. who

Câu hỏi : 423892

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Kiến thức: Đại từ quan hệ

  • Đáp án : B
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Dùng đại từ ‘which’ để thay thế cho toàn bộ một ý đã nhắc đến trước đó, trước nó có dấu phẩy.

    In general, unauthorised dealers are best avoided because they may be getting the products from a third party, (30) which can cause problems later with warranties.

    Tạm dịch: Nói chung, tốt nhất nên tránh các đại lý kinh doanh không được ủy quyền vì họ có thể nhận được các sản phẩm từ bên thứ ba, điều này có thể gây ra vấn đề sau này về bảo hành.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Hãy cẩn thận những gì bạn mua

              Khi chọn thiết bị hi-fi, điều quan trọng là chọn một nhà bán lẻ kĩ càng. Các cửa hàng độc lập có đội ngũ nhân viên am hiểu có thể trình diễn thiết bị trước khi quyết định có mua trang thiết bị đó hay không. Tuy nhiên, không nên phớt lời các nhà bán lẻ thiếu phòng trình diễn dùng thử, vì họ thường có một chi nhánh khác có phòng đó. Chuỗi cửa hàng đáng để xem xét vì họ cung cấp giá tốt và một số cũng có cơ sở trình diễn hợp lý. Sau đó, có 'các mô hình thử nghiệm cũ', có thể tiết kiệm tiền nếu hi-fi chỉ bị trầy xước, nhưng người mua nên cẩn thận với các nhà bán lẻ sử dụng thuật ngữ để thử và bán thiết bị trả lại hoặc không đạt tiêu chuẩn. Lời khuyên tốt nhất là tìm kiếm các cửa hàng quảng cáo là thành viên của Hiệp hội đại lý âm thanh, bởi vì họ phải tuân thủ các tiêu chuẩn ứng xử nhất định.

              Nói chung, tốt nhất nên tránh các đại lý kinh doanh không được ủy quyền vì họ có thể nhận được các sản phẩm từ bên thứ ba, điều này có thể gây ra vấn đề sau này về bảo hành. Khi một sản phẩm được cung cấp với mức giá cực thấp, người mua nên kiểm tra cẩn thận về các điều khoản và điều kiện, cũng như giá cả, có thực tế không và có bảo hành đầy đủ của nhà sản xuất hay không.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com