Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 34 to 38.

Teenagers having exams may feel stressed for different reasons. Their future may depend on their exam results. And many of them will probably be afraid that their performances will not be as good as their friends' and may feel worried about being (34) _______ negatively to them. They may feel so (35) _______ by the amount of studying which they need to do. To obtain a good result, they may have to give up (36) _______ leisure activities such as doing sports and listening to music. Teenagers (37) _______ suffer from exam stress may show a variety of symptoms including loss of appetite, being unable to sleep and a lack of motivation to study. (38) _______, it is important for teachers and parents to watch out for these signs and to be as supportive and encouraging as possible.

(Adapted from Complete First for Schools by Brook-Hart, Hutchison, Passmore and Uddin)

Câu 499410:

A. Therefore

B. However

C. Although

D. Moreover

Câu hỏi : 499410
Phương pháp giải:
Liên từ
  • Đáp án : A
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    A. Therefore, S + V: do đó, vì vậy

    B. However, S + V: tuy nhiên

    C. Although S +V: mặc dù

    D. Moreover, S + V: hơn nữa

    Sau chỗ trống có dấu phẩy => loại B.

    Teenagers who suffer from exam stress may show a variety of symptoms including loss of appetite, being unable to sleep and a lack of motivation to study. (38) Therefore, it is important for teachers and parents to watch out for these signs and to be as supportive and encouraging as possible.

    Tạm dịch: Thanh thiếu niên bị căng thẳng trong kỳ thi có thể biểu hiện một loạt các triệu chứng bao gồm chán ăn, không ngủ được và thiếu động lực học tập. Vì vậy, điều quan trọng là giáo viên và phụ huynh phải để ý những dấu hiệu này và càng ủng hộ và khuyến khích các con càng tốt.

    Chú ý:

    Nội dung dịch:

    Thanh thiếu niên sắp có kỳ thi có thể cảm thấy căng thẳng vì những lý do khác nhau. Tương lai của họ có thể phụ thuộc vào kết quả kỳ thi của họ. Và nhiều người trong số họ có thể sẽ sợ rằng sự thể hiện của họ sẽ không được như bạn bè của họ và có thể cảm thấy lo lắng về việc bị so sánh tiêu cực với họ. Họ có thể cảm thấy rất kiệt sức với khối lượng học tập mà họ cần phải học. Để có được một kết quả tốt, họ có thể phải từ bỏ nhiều hoạt động giải trí như tập thể thao và nghe nhạc. Thanh thiếu niên bị căng thẳng trong kỳ thi có thể biểu hiện một loạt các triệu chứng bao gồm chán ăn, không ngủ được và thiếu động lực học tập. Vì vậy, điều quan trọng là giáo viên và phụ huynh phải để ý những dấu hiệu này và càng ủng hộ và khuyến khích các con càng tốt.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com