Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.

Cartoon films have very few limits. If you can draw something, you can (46)_______it move on the cinema screen. The use of new ideas and advanced computer programs means that cartoons are becoming exciting again for people of all ages.

By the end of the 1970s, the cinema world had decided that cartoons were only for children. But soon afterward one or two directors had some original new ideas. They proved that it was possible to make films in (47) ______both adults and children could share the fun.  (48)______, not  every  cartoon film was (49)_______. The Black Cauldron, for example, failed, mainly because it was too frightening for children and too childish for adults. Directors learnt from this (50)______, and the film companies began to make large amounts of money again.

Câu 527736:

A. damage

B. crime  

C. mistake  

D. fault

Câu hỏi : 527736

Quảng cáo

Phương pháp giải:
Từ vựng
  • Đáp án : C
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Learn from this mistake: học từ sai lầm

    Thông tin: Directors learnt from this mistake, and the film companies began to make large amounts of money again.

    Tạm dịch: Các đạo diễn đã học được từ sai lầm này, và các công ty điện ảnh bắt đầu kiếm được số tiền lớn trở lại.

    Chú ý:

    Nội dung dịch:

    Phim hoạt hình có nhiều đất diễn. Nếu bạn có thể vẽ một cái gì đó, bạn có thể làm cho nó di chuyển trên màn hình rạp chiếu phim. Việc sử dụng các ý tưởng mới và các chương trình máy tính tiên tiến có nghĩa là phim hoạt hình đang trở nên thú vị trở lại đối với mọi người ở mọi lứa tuổi.

    Vào cuối những năm 1970, thế giới điện ảnh đã quyết định rằng phim hoạt hình chỉ dành cho trẻ em. Nhưng ngay sau đó, một hoặc hai đạo diễn đã có một số ý tưởng mới ban đầu. Họ đã chứng minh rằng có thể làm những bộ phim mà cả người lớn và trẻ em đều có thể chia sẻ niềm vui. Tuy nhiên, không phải bộ phim hoạt hình nào cũng thành công. Ví dụ như Black Cauldron đã thất bại, chủ yếu là vì nó quá kinh dị đối với trẻ em và quá trẻ con đối với người lớn. Các đạo diễn đã học được từ sai lầm này, và các công ty điện ảnh bắt đầu kiếm được số tiền lớn trở lại.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com