Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

The word "this" in bold type in paragraph 1 refers to ___________

Read the following passage and blacken the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to the following questions.

Advertising helps people recognize a particular brand, persuades them to try it, and tries to keep them loyal to it. Brand loyalty is perhaps the most important goal of consumer advertising. Whether they produce cars, canned foods or cosmetics, manufacturers want their customers to make repeated purchases. The quality of the product will encourage this, of course, but so, too, will affect advertising.

Advertising relies on the techniques of market research to identify potential users of a product. Are they homemakers or professional people? Are they young or old? Are they city dwellers or country dwellers? Such questions have a bearing on where and when ads should be played. By studying readership breakdowns for newspapers and magazines as well as television ratings and other statistics, an advertising agency can decide on the best way of reaching potential buyers. Detailed research and marketing expertise are essential today when advertising budgets can run into thousands of millions of dollars.

Advertising is a fast-paced, high-pressure industry. There is a constant need for creative ideas that will establish a personality for a product in the public's mind. Current developments in advertising increase the need for talented workers.

In the past, the majority of advertising was aimed at the traditional white family - breadwinner father, non- working mother, and two children. Research now reveals that only about 6 percent of American households fit this stereotype. Instead, society is fragmented into many groups, with working mothers, single people and older people on the rise. To be most successful, advertising must identify a particular segment and aim its message toward that group.

Advertising is also making use of new technologies. Computer graphics are used to grab the attention of consumers and to help them see products in a new light. The use of computer graphics in a commercial for canned goods, for instance, gave a new image to the tin can.

Câu 604722: The word "this" in bold type in paragraph 1 refers to ___________

A. effective advertising

B. the most important goal

C. the quality of the product

D. repeatedly buying the same brand

Câu hỏi : 604722

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Đọc – từ thay thế

  • Đáp án : D
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Từ "this" in đậm trong đoạn 1 đề cập đến ___________

    A. quảng cáo hiệu quả

    B. mục tiêu quan trọng nhất

    C. chất lượng sản phẩm

    D. liên tục mua cùng một nhãn hiệu

    Thông tin: Whether they produce cars, canned foods or cosmetics, manufacturers want their customers to make repeated purchases. The quality of the product will encourage this, of course, but so, too, will affect advertising.

    Tạm dịch:  Cho dù họ sản xuất ô tô, thực phẩm đóng hộp hay mỹ phẩm, các nhà sản xuất đều muốn khách hàng của họ mua hàng nhiều lần. Tất nhiên, chất lượng của sản phẩm sẽ khuyến khích điều này, nhưng như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến quảng cáo.

    Chú ý:

    Nội dung dịch:

    Quảng cáo giúp mọi người nhận ra một thương hiệu cụ thể, thuyết phục họ dùng thử và cố gắng giữ họ trung thành với nó. Lòng trung thành với thương hiệu có lẽ là mục tiêu quan trọng nhất của quảng cáo của người tiêu dùng. Cho dù họ sản xuất ô tô, thực phẩm đóng hộp hay mỹ phẩm, các nhà sản xuất đều muốn khách hàng của họ mua hàng nhiều lần. Tất nhiên, chất lượng của sản phẩm sẽ khuyến khích điều này, nhưng như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến quảng cáo.

    Quảng cáo dựa trên các kỹ thuật nghiên cứu thị trường để xác định người dùng tiềm năng của sản phẩm. Họ là người nội trợ hay dân chuyên nghiệp? Họ trẻ hay già? Họ là cư dân thành phố hay cư dân nông thôn? Những câu hỏi như vậy có liên quan đến việc nên phát quảng cáo ở đâu và khi nào. Bằng cách nghiên cứu phân tích độc giả của các tờ báo và tạp chí cũng như xếp hạng truyền hình và các số liệu thống kê khác, một công ty quảng cáo có thể quyết định cách tốt nhất để tiếp cận những người mua tiềm năng. Ngày nay, nghiên cứu chi tiết và chuyên môn tiếp thị là rất cần thiết khi ngân sách quảng cáo có thể lên tới hàng nghìn triệu đô la.

    Quảng cáo là một ngành có nhịp độ nhanh và áp lực cao. Luôn có nhu cầu về những ý tưởng sáng tạo sẽ thiết lập cá tính cho một sản phẩm trong tâm trí công chúng. Những phát triển hiện tại trong ngành quảng cáo làm tăng nhu cầu về những người lao động tài năng.

    Trong quá khứ, phần lớn quảng cáo nhắm vào gia đình da trắng truyền thống - cha là trụ cột gia đình, mẹ không đi làm và hai con. Nghiên cứu hiện cho thấy chỉ có khoảng 6% hộ gia đình Mỹ phù hợp với khuôn mẫu này. Thay vào đó, xã hội bị phân chia thành nhiều nhóm, với các bà mẹ đang đi làm, những người độc thân và những người lớn tuổi đang gia tăng. Để thành công nhất, quảng cáo phải xác định được một phân khúc cụ thể và hướng thông điệp của nó tới nhóm đó.

    Quảng cáo cũng đang sử dụng các công nghệ mới. Đồ họa máy tính được sử dụng để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và giúp họ nhìn nhận sản phẩm dưới một góc nhìn mới. Chẳng hạn, việc sử dụng đồ họa máy tính trong quảng cáo đồ hộp đã mang lại một hình ảnh mới cho hộp thiếc.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com