Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

The word "addresses” in paragraph 2 is closest in meaning to _______.

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 36 to 42.

       Indulging oneself is a common coping strategy that proves of almost no value in helping us deal with problems. Consider the example of Doug, whose girlfriend of 18 months has just broken up with him. In response, Doug has dived into a number of self-indulgent habits that he had previously held to a minimum. He is smoking at least a pack of cigarettes a day. As soon as he is home from work, he pours himself a slug of Corona Extra - a beverage he continues to sip through the evening until he passes out. On the weekends, he hits a nearby casino with some fellow single friends and gambles far more than he can afford to lose.

       Doug would describe each of these behaviors -smoking, drinking, and gambling - as pleasurable. And yet, when practiced to excess, each of them has a negative effect on his overall well-being. None of them addresses the problem that is the source of his stress - why his relationship with his girlfriend has ended.

       People who respond to stressful events by indulging themselves are attempting to compensate for a lack of satisfaction in one area of their lives by providing themselves with an alternate form of satisfaction Drinking, stoking, binge eating, shopping sprees, drug use, and gambling are all forms of self-indulgence commonly used to compensate for stressful events. Not surprisingly, this form of coping leads to its own problems, in the shape of poor physical health, addiction, and financial problems.

       A recent form of this maladaptive coping style is seen in people who respond to the stress of daily life by spending excessive amount of time online. Some people become so immersed in the virtual world of online games, websites, social networking, and so on, that it seems no exaggeration to call them "Internet addicts. People who spend an inordinate amount of time on the Internet often describe themselves as feeling empty lost, depressed, and anxious when they are not able to be online. Their real-life relationships, as well as the ability to function at work or at school, suffer as they become more immersed in their online activities. Like other forms of self-indulgence as coping strategy, Internet overuse can end up creating, rather than solving problems in the subject's life.

(Adapted from www.the-scientist.com)

Câu 406836: The word "addresses” in paragraph 2 is closest in meaning to _______.

A. resolves                              

B. persuades                           

C. affects                               

D. considers

Câu hỏi : 406836

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Kiến thức: Đọc hiểu

  • Đáp án : A
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Từ “addresses” trong đoạn 2 thay thế cho _________.

    addresses (v): giải quyết, chuyên tâm

    A. resolves (v): giải quyết, phân tích

    B. persuades (v): thuyết phục

    C. affects (v): tác động, ảnh hưởng

    D. considers (v): cho là

    Thông tin: None of them addresses the problem that is the source of his stress - why his relationship with his girlfriend has ended.

    Tạm dịch: Không một ai trong số họ giải quyết vấn đề cái mà là nguồn gốc của sự căng thẳng của anh ấy - tại sao mối quan hệ của anh ấy với bạn gái đã kết thúc.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Nuông chiều bản thân là một chiến lược đối phó phổ biến và cho thấy hầu như không có giá trị trong việc giúp chúng ta giải quyết các vấn đề. Hãy xem xét ví dụ về Doug, người bị bạn gái chia tay 18 tháng trước. Để phản ứng lại, Doug đã chìm đắm vào một số thói quen tự làm khổ mình mà trước đây anh ta đã hạn chế làm. Anh hiện đang hút ít nhất một gói thuốc lá mỗi ngày. Ngay khi đi làm về, anh ta tự rót cho mình một ly rượu mạnh Corona Extra - một loại đồ uống anh ta liên tục nhấm nháp vào buổi tối cho đến khi anh ta bất tỉnh. Vào cuối tuần, anh ta đến một sòng bạc gần đó với một số người bạn độc thân và đánh bạc nhiều hơn mức anh ta có thể để khiến bản thân thua.

    Doug cho là những hành vi này – hút thuốc, uống rượu và đánh bạc - là thú vị. Tuy nhiên, khi sử dụng quá mức, mỗi thứ trong chúng đều có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tổng thể. Không một ai trong số họ giải quyết vấn đề cái mà là nguồn gốc của sự căng thẳng của anh ấy - tại sao mối quan hệ của anh ấy với bạn gái đã kết thúc.

    Những người phản ứng với các vấn đề căng thẳng bằng cách nuông chiều bản thân đang cố gắng bù đắp cho sự thiếu hài lòng trong một lĩnh vực của cuộc sống bằng cách cung cấp cho họ một hình thức thỏa mãn thay thế. Uống rượu, hút thuốc, ăn uống say sưa, mua sắm, sử dụng ma túy và đánh bạc là tất cả các hình thức nuông chiều bản thân thường được sử dụng để khỏa lấp các vấn đề căng thẳng. Không có gì đáng ngạc nhiên, hình thức đối phó này dẫn đến các vấn đề của chính nó, trong tình trạng sức khỏe thể chất kém, nghiện ngập và các vấn đề tài chính.

    Một hình thức gần đây của phong cách đối phó không lành mạnh này được nhìn thấy ở những người phản ứng với sự căng thẳng của cuộc sống hàng ngày bằng cách dành quá nhiều thời gian trực tuyến. Một số người trở nên đắm chìm trong thế giới ảo của các trò chơi trực tuyến, trang web, mạng xã hội, v.v., dường như không có gì quá đáng khi gọi họ là "những người nghiện Internet". Những người dành quá nhiều thời gian trên Internet thường tự cho là họ có cảm giác trống rỗng, chán nản và lo lắng khi họ không thể trực tuyến. Các mối quan hệ ngoài đời thực của họ, cũng như khả năng hoạt động tại nơi làm việc hoặc ở trường, đau khổ khi họ chìm đắm trong các hoạt động trực tuyến của họ. Giống như những hình thức khác của việc đối phó, lạm dụng Internet hạn chế sự sáng tạo, thay vì giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thật.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com