Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

The phrase I barely notice them now can be replaced with_____.

Read the passage carefully, then choose the best answer for each question.

THE HOTTEST CHILIES

You may have experienced the feeling—your mouth feels like it's on fire, and the heat causes your eyes to water. You've just eaten one of nature's hottest foods—the chili pepper!

Chili peppers, also called chilies, are found in dishes around the world. They are in dishes like Indian curries, Thai tom yum soup, and Mexican enchiladas. Chilies come from the capsicum plant. They are "hot" because they contain something called capsaicin.

Capsaicin is very good for your health. It helps you breathe better, and it may even help keep you fit: Capsaicin makes you feel less hungry. It also makes your body burn more calories.

We can measure the heat of chilies in units called Scoville heat units (SHU). The world's hottest chili is the Carolina Reaper. It sometimes measures up to 2 million SHU!

Eating a hot chili can be painful, but some people really like to eat them. Recently, Anandita Dutta Tamuly, a woman from Assam, India, became famous for eating chilies. She ate 51 hot peppers in just two minutes! The peppers she ate were Naga Jolokia ("Ghost Peppers"). They grow in Assam and are the third hottest chilies in the world.

"I found eating chilies was a great way to stay healthy," says Tamuly. She began eating chilies when she was a child. She eats chilies when she is sick, too. "Every time I have a cold or flu, I just munch on some chilies and I feel better. To be honest, I barely notice them now."

Câu 204842: The phrase I barely notice them now can be replaced with_____.

A. I usually don’t eat hot chilies anymore

B. I feel the heat of the chilies even more now

C. I almost don’t feel the heat of the chilies now

D. I don’t like hot chilies anymore

Câu hỏi : 204842

Quảng cáo

  • Đáp án : C
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    C

    Cụm từ "Tôi hầu như không nhận thấy chúng bây giờ" có thể được thay thế bằng _____.

    A. Tôi thường không ăn ớt nữa

    B. Bây giờ tôi cảm thấy hơi nóng của ớt nhiều hơn

    C. Tôi gần như không cảm nhận được sức nóng của ớt cay

    D. Tôi không thích ớt cay nữa

    => đáp án C.

    Dịch bài đọc:

    CÁC LOẠI ỚT CAY NHẤT

    Bạn có thể đã trải qua cảm giác-miệng của bạn cảm thấy như đang cháy, và nhiệt làm cho đôi mắt bạn đẫm nước. Bạn vừa ăn một trong những loại thực phẩm cay nhất của thiên nhiên - ớt!

    Ớt tiêu, hay còn gọi là ớt, được tìm thấy trong các món ăn trên khắp thế giới. Chúng có trong các món ăn như cà ri Ấn Độ, súp Thái tom yum, và enchiladas Mexico. Ớt có nguồn gốc từ cây capsicum. Chúng "cay nóng" vì chúng chứa một thứ gọi là capsaicin.

    Capsaicin rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Nó giúp bạn thở tốt hơn, và thậm chí nó có thể giúp bạn giữ dáng: Capsaicin làm cho bạn cảm thấy ít đói hơn. Nó cũng làm cho cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

    Chúng tôi có thể đo nhiệt độ của ớt bằng các đơn vị được gọi là đơn vị nhiệt Scoville (SHU). Ớt cay nhất thế giới là Carolina Reaper. Nó đôi khi đo được đến 2 triệu SHU!

    Ăn ớt có thể gây đau, nhưng một số người thực sự thích ăn chúng. Gần đây, Anandita Dutta Tamuly, một phụ nữ từ Assam, Ấn Độ, đã trở nên nổi tiếng vì ăn ớt. Cô đã ăn 51 quả ớt chỉ trong hai phút! Ớt mà cô ăn là Naga Jolokia ("Ghost Peppers"). Chúng được trồng tại Assam và là những trái ớt cay thứ ba trên thế giới.

    "Tôi thấy ăn ớt là một cách tuyệt vời để giữ gìn sức khoẻ", Tamuly nói. Cô bắt đầu ăn ớt khi còn nhỏ. Cô ấy cũng ăn ớt khi bị ốm. "Mỗi lần tôi bị cảm lạnh hoặc cảm cúm, tôi chỉ cần ăn một ít thôi và tôi cảm thấy tốt hơn. Thành thật mà nói, tôi hiện nay hầu như không nhận thấy sức nóng của chúng nữa."

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com