Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

(32) _____ 

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word for each of the blanks from 28 to 32.

          Have you ever had the feeling that people older than you are hard to understand? Or, have you felt like people from younger generations just don't get it? Maybe you find it easier to connect with people (28) _____  are closer to your age than those who are older or younger than you. You can probably thank the Generation, Baby Boomers, Generation X, Millennials, and Generation Z. Each generation has its own six generations living in the United States: The Greatest Generation, Silent generation gap for these feelings.

          There are (29) _____ unique set of characteristics and norms. (30) _____, the Greatest Generation (born 1901-1924) is known for its patriotism, hard workers, and loyalty to institutions. The Millennials (born 1980-2000) are (31) _______ by their dependence on technology, detachment from traditional institutions, optimism, and open-mindedness. It is no wonder that many people from different generations have a hard time understanding each other.

          Generation gap refers to differences in actions, beliefs, interests, and opinions that exist between (32) _____ from different generations. So, what causes these differences?

(Source: https://study.com/academy)

Câu 415045: (32) _____ 

A. persons   

B. human beings 

C. members     

D. individuals

Câu hỏi : 415045

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Kiến thức: Từ vựng

  • Đáp án : D
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    A. persons (n): nhiều người => dùng trong ngữ cảnh cực kì trang trọng (thường xuất hiện trong quy định về số người, ví dụ trong thang máy)

    B. human beings (n): loài người

    C. members (n): thành viên (của nhóm, tập hợp nào đó)

    D. individuals (n): các cá nhân

    Generation gap refers to differences in actions, beliefs, interests, and opinions that exist between (32) individuals from different generations.

    Tạm dịch: Khoảng cách thế hệ đề cập tới sự khác biệt trong hành động, niềm tin, sở thích, và quan điểm mà tồn tại giữa những cá nhân từ những thế hệ khác nhau.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    Bạn có từng cảm thấy rằng những người lớn tuổi hơn bạn thì khó hiểu? Hoặc, bạn có cảm thấy những người mà thế hệ trẻ hơn cũng không hiểu? Có lẽ bạn cảm thấy dễ dàng kết nối với những người mà gần với tuổi của bạn hơn là những người già hoặc trẻ hơn bạn. Bạn có thể cảm ơn Thế hệ, thời kì bùng nổ trẻ sơ sinh, thế hệ X, thế hệ Y, thế hệ Z. Mỗi thế hệ có 6 thế hệ người đang sống riêng của nó ở Mĩ: Thế hệ vĩ đại nhất, khoảng cách thế hệ im lặng cho những cảm xúc này.

    Hiện nay đã có bộ các đặc điểm và qui chuẩn riêng. Ví dụ, thế hệ vĩ đại nhất (sinh vào năm 1901-1924) được biết đến vì chủ nghĩa yêu nước, những người chăm chỉ, và sự trung thành với thiết chế xã hội của mình. Thế hệ Y (sinh năm 1980-2000) được đặc tính hóa bởi sự phụ thuộc của họ vào công nghệ, sự tách rời khỏi những thiết chế xã hội truyền thống, sự lạc quan và tư tưởng phóng khoáng. Không còn nghi ngờ rằng nhiều người từ nhiều thế hệ khác nhau có một khoảng thời gian khó khăn để hiểu được nhau.

    Khoảng cách thế hệ đề cập tới sự khác biệt trong hành động, niềm tin, sở thích, và quan điểm mà tồn tại giữa những cá nhân từ những thế hệ khác nhau. Vì vậy, điều gì gây ra những khác biệt này?

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com