Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

(30) ______

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 26 to 30.

SOCIAL NETWORKING SITES

Social networking sites are now estimated to have over 700 million users worldwide. As users can create their own profiles, you might expect them to portray themselves in the best possible light. When putting up a profile, it would be (26) ______ for them to present flattering images, choose sophisticated and discerning interests, and carefully express their thoughts to appear more intelligent than in real life. (27) ______, according to a recent study conducted on 250 Facebook users, this is not the case. Far from being idealised versions of themselves, most users' profiles (28) ______ closely to what they are really like and show their true personalities including their both psychological weaknesses and natural physical flaws.

It's not entirely clear why online profiles depict users' personalities so accurately. It could be that users want to portray themselves as they really are, or that people attempt to present an ideal image of themselves but fail to do so. One thing seems clear: social networking sites can in no way be considered a false online world (29) ______ is idealised and removed from reality, rather, they are simply (30) ______ way in which people choose to interact with each other.

(Adapted from English United by Adrian Doff and Ben Goldstein)

Câu 426239: (30) ______

A. other                            

B. another                     

C. few

D. many

Câu hỏi : 426239

Quảng cáo

Phương pháp giải:

Kiến thức: Từ vựng

  • Đáp án : B
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Sau chỗ trống là danh từ số ít ‘way’.

    A. other + N(số nhiều): những cái khác => loại

    B. another + N: một … khác

    C. few + N(số nhiều): ít => loại

    D. many + N(số nhiều): nhiều => loại

    they are simply (30) another way in which people choose to interact with each other.

    Tạm dịch: chúng chỉ đơn giản là một cách khác mà mọi người chọn để tương tác với nhau.

    Chú ý:

    Dịch bài đọc:

    CÁC TRANG MẠNG XÃ HỘI

    Các trang mạng xã hội hiện nay ước tính có hơn 700 triệu người dùng trên toàn thế giới. Vì người dùng có thể tạo hồ sơ của riêng họ, bạn có thể mong đợi họ thể hiện bản thân những điều tốt đẹp nhất có thể. Khi tạo hồ sơ, sẽ hợp lý nếu họ trình bày những hình ảnh nổi bật, lựa chọn những sở thích thông minh và sáng suốt, cẩn thận bày tỏ suy nghĩ để tỏ ra thông minh hơn ngoài đời. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện trên 250 người dùng Facebook, nó không đúng như thế. Khác xa với những phiên bản lý tưởng hóa của chính họ, hầu hết hồ sơ của người dùng đều phù hợp với những gì họ thực sự thích và thể hiện tính cách thực sự của họ bao gồm cả những điểm yếu về tâm lý và những khiếm khuyết tự nhiên về thể chất.

    Không hoàn toàn rõ ràng tại sao hồ sơ trực tuyến mô tả tính cách của người dùng chính xác đến vậy. Có thể là do người dùng muốn miêu tả bản thân như họ một cách chân thực, hoặc mọi người cố gắng thể hiện một hình ảnh lý tưởng về bản thân nhưng không làm được như vậy. Một điều có vẻ rõ ràng là: các trang mạng xã hội không thể nào được coi là một thế giới ảo được lý tưởng hóa và xa rời thực tế, đúng hơn, chúng chỉ đơn giản là một cách khác mà mọi người chọn để tương tác với nhau.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

>> Luyện thi TN THPT & ĐH năm 2024 trên trang trực tuyến Tuyensinh247.com. Học mọi lúc, mọi nơi với Thầy Cô giáo giỏi, đầy đủ các khoá: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng; Tổng ôn chọn lọc.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com