Tel: 024.7300.7989 - Phone: 1800.6947 (Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)

Giỏ hàng của tôi

It can be inferred from the passage that ___________.

Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to in indicate the correct answer in each of the questions from 34 to 40.

Since the birth of the car in 1886, transport in big cities has changed a lot. It is no wonder many experts think that there will be extraordinary changes in the next feu decades.

As technology develops, highways, skylines. subways will be all transformed. Smarter roadways and highways in cities outfitted with IoT sensors will process all kinds of data in real time and inform users of the best transport options. Weather, crashes, traffic conditions will be communicated to users and smart stops will be found everywhere providing renewable energy, green hydrogen or even greener energy, ensuring efficiency and safety on every highway. Tunnels will also be a smart choice because of the reduction of traffic congestion. Underground roads will be built in 3D with a lift system which will take vehicles deep underground and will allow traffic to attain the greatest speed without intersections.

There will also be innovations in the sky. Air taxis are not a new idea, but in the future thev will be completely environment-friendly. Aviation gasoline will be no longer used. Green energy will be in place and cost-effective air taxis w'ill enable people to travel from one busy urban city to another in record time.

New technologies such as AI and the rollout of 5G will pave the way for fully autonomous innovation. Cars will not be the only thing to go autonomous. Freight trucks, cargo vehicles, air taxis will all benefit from this technology and that is why the term ‘driver’ will become extinct.

Transport will go green. Electric or hydrogen power will be mainstream. There will still be issues to solve such as safety, speed and cost, and of course governments will need to make new traffic lars.

Câu 681871: It can be inferred from the passage that ___________.

A. transport of the future, though very beneficial, is not without challenges

B. autonomous innovation is key to shifting to green transport

C. with the support of technology, underground travel will put an end to speeding

D. traffic jams will no longer be a problem thanks to IoT sensors and 5G technology

Câu hỏi : 681871

Quảng cáo

Phương pháp giải:
Đọc – Chi tiết
  • Đáp án : A
    (0) bình luận (0) lời giải

    Giải chi tiết:

    Có thể được suy ra từ đoạn văn rằng

    A. Giao thông vận tải trong tương lai tuy rất có lợi nhưng không phải không có thách thức

    B. Đổi mới tự động hóa là chìa khóa để chuyển sang giao thông xanh

    C. với sự hỗ trợ của công nghệ, việc đi lại bằng tàu điện ngầm sẽ chấm dứt nạn chạy quá tốc độ

    D. ùn tắc giao thông sẽ không còn là vấn đề nhờ cảm biến IoT và công nghệ 5G

    Thông tin:

    Transport will go green. Electric or hydrogen power will be mainstream. There will still be issues to solve such as safety, speed and cost, and of course governments will need to make new traffic laws

    Tạm dịch:

    Giao thông vận tải sẽ xanh. Năng lượng điện hoặc hydro sẽ là chủ đạo. Vẫn sẽ có những vấn đề cần giải quyết như an toàn, tốc độ và chi phí, và tất nhiên chính phủ sẽ cần phải đưa ra luật giao thông mới

    Chú ý:

    Nội dung dịch:

    Kể từ khi ô tô ra đời vào năm 1886, giao thông ở các thành phố lớn đã thay đổi rất nhiều. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều chuyên gia cho rằng sẽ có những thay đổi bất thường trong những thập kỷ tiếp theo.

    Khi công nghệ dexelops, đường cao tốc, đường chân trời. tất cả các tàu điện ngầm sẽ được chuyển đổi. Đường bộ và đường cao tốc thông minh hơn ở các thành phố được trang bị cảm biến IoT sẽ xử lý tất cả các loại dữ liệu trong thời gian thực và thông báo cho người dùng về các tùy chọn phương tiện tốt nhất. thời tiết, va chạm, điều kiện giao thông sẽ được thông báo tới người dùng và các điểm dừng thông minh sẽ được tìm thấy ở mọi nơi cung cấp năng lượng tái tạo, hydrogen xanh hoặc thậm chí là năng lượng xanh hơn, đảm bảo hiệu quả và an toàn trên mọi đường cao tốc . Đường hầm cũng sẽ là sự lựa chọn thông minh vì giảm ùn tắc giao thông. Đường ngầm sẽ được xây dựng ở dạng 3D với hệ thống thang máy sẽ đưa các phương tiện đi sâu dưới lòng đất và cho phép giao thông đạt tốc độ lớn nhất mà không cần giao lộ.

    Có dự luật cũng có những đổi mới trên bầu trời. Taxi hàng không không phải là một ý tưởng mới nhưng trong tương lai chúng sẽ hoàn toàn thân thiện với môi trường. Xăng hàng không sẽ không còn được sử dụng. Năng lượng xanh sẽ được áp dụng và taxi hàng không tiết kiệm chi phí sẽ cho phép mọi người di chuyển từ thành phố đô thị sầm uất này sang thành phố đô thị sầm uất khác trong thời gian kỷ lục.

    Các công nghệ mới như AI và triển khai 5G sẽ mở đường cho sự đổi mới hoàn toàn tự chủ. Ô tô sẽ không phải là thứ duy nhất tự lái. Xe tải chở hàng, xe chở hàng, taxi hàng không đều sẽ được hưởng lợi từ công nghệ này và đó là lý do tại sao thuật ngữ 'tài xế' sẽ không còn nữa.

    Giao thông vận tải sẽ xanh. Năng lượng điện hoặc hydro sẽ là chủ đạo. Vẫn sẽ có những vấn đề đối với các giải pháp như an toàn, tốc độ và chi phí, và tất nhiên các chính phủ sẽ cần phải đưa ra các quy định giao thông mới.

    Lời giải sai Bình thường Khá hay Rất Hay
Xem bình luận

2k8 Tham gia ngay group chia sẻ, trao đổi tài liệu học tập miễn phí

>> Học trực tuyến Lớp 10 cùng thầy cô giáo giỏi tại Tuyensinh247.com, Cam kết giúp học sinh học tốt, bứt phá điểm 9,10 chỉ sau 3 tháng, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.

Hỗ trợ - Hướng dẫn

  • 024.7300.7989
  • 1800.6947 free

(Thời gian hỗ trợ từ 7h đến 22h)
Email: lienhe@tuyensinh247.com